News Ticker

Menu

Đồ chơi tình dục cao cấp giành cho tất cả nam nữ

Đồ chơi tình dục cao cấp giành cho tất cả nam nữ lưỡi Liếm âm đạo giả kèm trứng rung inox, 1 vật dụng mang chế tạo và công dụng hoàn hảo sẽ làm bạn thỏa mãn tối đa nhất thèm khát mãnh liệt đang bừng cháy trong cơ thể mình. máy matxa tình dục lưỡi liếm âm đạo tongueLưỡi Liếm âm đạo giả cao cấp kèm trứng rung inox Big Tongue sở hữu nét sang trọng ngay từ các đường nét chế tạo. sở hữu phần lưỡi.


Liếm âm đạo lớn mang dạng hình và kích thước y như thật được vũ trang thêm hàng trăm hạt gai nhỏ li li phủ kín trong khoảng trên xuống dưới, màu hồng tươi tỉnh, chất liệu dẻo êm ái, kết nối mang tay cầm và nút điều khiển thuận lợi, vững chắc sẽ có đến giây lát thư giãn thú vị cực kì. Còn ví như lưỡi Liếm bướm giả khủng chưa đủ làm cho bạn sung sướng, thì trứng rung nhỏ đi kèm sẽ là thứ vũ trang lợi hại hưng phấn sung sướng hoàn hảo với tài năng đi sâu vào trong âm đạo, chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ và mát lạnh khiến nàng không cưỡng nổi với các đợt thăng hoa liên tiếp.



- Sau đây tôi xin giới thiệu đôi nét về bao cao su durex 5 phân này như sau: sở hữu tổng bán kính là 18cm, nó có phần đôn dư ra 5 phân, vùng kín là rỗng ruột giúp game thủ dễ ợt đưa cậu nhỏ của bạn vào điểm g. Chất liệu silicon (siliocn) và có tính bọn hồi cao nên thích hợp với từng kích cỡ dương vật khác biệt. xung quanh là các tuyến phố gân gai nhằm tạo sự ma sát khi các tư thế quan hệ vợ chồng, sự ma sát này khiến cho nữ giới cực sướng và dễ kích thích hơn. Ở đầu nhìn giống như cu thật của đàn ông, giống nhất là mẫu đầu thất nhìn cực bốc. - Giờ thì còn gì sướng hơn nữa khi người chơi chiếm hữu 1 vật dụng tuyệt vời như thế, một món đồ chơi nhỏ gọn chỉ có 1 người xài mà 2 người vui. khác lạ bao đôn zên này mang thể sử dụng được rộng rãi lần, game thủ chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần lâm trận là được. Khuyến nghị nên dùng phổ biến với bôi trơn để đối tác của bạn không đau và dễ dãi các tư thế quan hệ vợ chồng hơn.

có phổ quát kết cấu đẹp về dạng hình, bắt mắt về mầu dung nhan cũng như độ bền và silicon dai của vật dụng đã làm cho âm đạo giả với rung fleslight là chọn lựa bậc nhất của người tiêu xài. thông tin cần biết như sau: Xuất sứ: nhập cảng chính thức từ USA. Tên gọi: bướm giả Fleshlight. Công dụng: dùng để cho cho gay tự sướng an ninh. trạng thái hàng: new 100%. Bề dài: khoảng 250mm. Bề rộng: khoảng 90mm. Cân năng: 70g. Màu sắc: màu đá quý kim. Cấu tạo: phần đầu, phần thân, phần đuôi. Nguyên liệu: cilicon nguyên chât+ silicon sản phẩm nhập khẩu BBV. bướm giả sở hữu rung Fleshlight tự sướng cực đã cho les. hai cách dùng và bảo quản: Cho chất bôi trơn âm đạo giả giá rẻ lên 2 đầu dương vật giả và âm đạo giả cao cấp, bật chế đọ rung lên mở đầu các tư thế quan hệ thong thả 1 giải pháp chung chúng ta nên thuốc lâu ra một giải pháp nhẹ nhõm để tập thói quen thấp cho dương vật giả silicon của mình đồng thời khống chế được qua trình tăng thời gian quan hệ. một cuộc tự tự sướng đầy thỏa mãn cũng là 1 bài tập tốt cho cậu bé của mình, lâu dần sẽ trở thành 1 lề thói rất bổ ích. Ngoài tính năng tự sướng ra vật dụng cậu bé cao cấp có rung Fleshlinght còn là 1 dạng máy tập lớn dương vật giả 2 đầu cho cho gay, song song có được 2 công dụng quả là một con dương vật dụng cụ chất lượng đa năng. lưu ý: không nên sử dụng thông thường vật dụng với người khác, nên sử dụng một mình và tránh xa tầm tay trẻ thơ, khi dùng dứt chỉ cần rửa nhẹ có nước tinh khiết, để nơi thuận tiện lần sau tiếp tục sử dụng.Tránh xa ánh nắng trực tiếp.

Chày rung khoái cảm âm đạo giả giống thật chính hãng này sẽ giúp kích thích nhũ hoa và bên trong của cô gái là 1 sản phẩm hoàn hảo và đa năng sử dụng hưng phấn toàn vẹn cho phụ nữ đạt được những lên đỉnh cực đỉnh. Nó mang thể chạm đến các địa điểm nhạy cảm giác và giúp hỗ trợ thỏa mãn tạo được sự hưng phấn cao nhất đối tượng dùng thì vô cùng đa dạng từ các chị em ko thường xuyên sở hữu chồng kế bên hoặc phải đi công tác thì nó là 1 dụng cụ tự sướng cho gay rất hữu hiệu để mang đến được cảm hứng sung sướng cực đỉnh như chồng đang ở bên cạnh. Và đương nhiên là những quý cô lẻ loi, thì đây là 1 sự chọn lọc rẻ nhất để chất lượng và giá tốt của dục tình. Chày rung massage sản phẩm nhập khẩu chính hãng Mỹ 5 hướng dẫn cách dùng chày rung đẳng cấp dụng cụ chất lượng Mỹ: - trước tiên sạc pin đầy để thời gian sử dụng được lâu nhất. - khởi động bằng nút nguồn rồi sau chậm triển khai sở hữu thể điều khiển nâng cao hay giảm cường độ bằng nút điều khiển. - với thể sử dụng cho phổ thông địa điểm khác nhau trên thân thể như ngực, âm đạo giả giống thật hay các vị trí đau nhức nó cũng sở hữu công dụng như 1 chiếc máy massage. - Sau lúc sử dụng thì bạn vệ sinh bằng cách rửa mang nước hay cồn y tế cũng được, nên bảo quản ở nơi kín đáo.

Share This:

An Hoàng

Blog này được tạo ra nhằm phục vụ toàn thể mọi người, giúp mọi người có được phương pháp làm to và kéo dài dương vật nhanh mà hiệu quả nhất. Cách làm to dương vật bằng máy tập đã được áp dụng nhiều nơi trên thế giới, nó đã mang lại thành quả to lớn

No Comment to " Đồ chơi tình dục cao cấp giành cho tất cả nam nữ "

  • Show Icons