News Ticker

Menu

Đồ chơi tình dục giành cho nữ chày rung V-VIBE

Đồ chơi tình dục giành cho nữ chày rung V-VIBE là món đồ chơi cao cấp đã khẳng định độc đáo và uy tín tuyệt hảo nhờ với xuất xứ Durex nổi danh. Nhờ công dụng rung đa cơ chế cộng chế tạo tao nhã rất đặc thù, vật dụng đã chiếm lĩnh thị phần và làm cho mọi cô em đều đê mê mong muốn được 1 lần tận hưởng sự massage êm ái tê mê mà V-Vibe mang đến. máy massage tình dục v vibe durex Durex là thương hiệu dẫn đầu và chi phối thị phần ở hơn 40 nhà nước trong việc cung cấp những dòng bao cao su siêu mỏng hạn chế thai và biến thành thương hiệu số 1. với cố gắng trở thành 1 đại sứ về sức khỏe tình dục số đông, hãng không hoàn thành cải tiến, nghiên cứu và cho thành lập thêm nhiều dụng cụ giúp đỡ dục tình khác mang tiêu chuẩn thương hiệu riêng và thứ tự sản xuất nghiêm ngặt mà vật dụng đồ chơi tình dục nữ chày rung V-Vibe Durex chính là một thí dụ tiêu biểu, khiến người sử dụng sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về độ bình an cũng như hiệu quả sử dụng.


cô nàng luôn là những Con số bí mật vậy, cả vấn đề dục tình đối sở hữu nam giới càng khó hiểu hơn, nhu cầu của các nàng luôn cao hơn đại trượng phu đa dạng lần vì thế để cho cuộc " yêu " thêm cân sức cân tài chỉ sở hữu thể con dương vật chính hãng đa năng như thế này thế hệ đáp ứng đủ nhu cầu của những nàng được, cu giả sẽ giúp những nàng chống khoái cảm hơn so có người đại trượng phu thông thường, là sản phẩm giúp đỡ cực kì lợi hại lúc những cặp đôi ko cân sức trong những cuộc đấu. dùng theo chỉ dẫn: Bước 1: Mở nắp hộp vật dụng dương vật giả 2 đầu ra, Bước 2: đánh giá xem tận tâm vì khách hàng hoạt động của con cu mang phải chăng không? Bước 3: Lắp Pin hai AA vào con cu. Bước 4: Chỉnh cách thức rung phù hợp có mình. Bước 5: thoa đều chất bôi trơn lên vật dụng và nơi cần massage. Bước 6: khởi đầu sử dụng dụng cụ, massage bất cứ nơi nào mình thích. Khuyến cáo nên sử dụng sảm phẩm con dương vật cùng với gel bôi trơn tăng hưng phấn cho cuộc chơi thêm phần thỏa mãn, thỏa mãn hơn.



Để tạo cảm giác mạnh mẽ nhất cho cho nam thì game thủ với thể dùng những loại máy mát xa tự sướng cho les và với khả năng bú, liếm nhằm với tới cảm giác vô cùng khoái cảm cho nam giới. các loại máy này mang phần nhiều chế độ làm cho tình khác biệt mang những cách thức khác biệt mà có thể áp dụng được để nhằm tạo được sự kích thích phổ thông nhất có thể. Để đảm bảo khách hàng là thượng đế tốt cho việc thủ dâm hiệu quả thì các mẫu máy này được thiết kế với chất liệu cốt tử là silicon nên sẽ tạo được cảm xúc êm ái và thoải mái cho dương vật giả hàng khủng, mang cấu tạo rộng rãi hạt với công dụng vô cùng sung sướng. mông giả tự động massage bú liếm dụng cụ chất lượng của Nhật bản 3 ko như các loại âm vật nhựa, lúc dương vật giả 2 đầu tiến vào vùng kín để làm cho việc thì người cho nam phải chủ động đa dạng mới có thể mang đến được cảm xúc đa dạng được, còn có chiếc máy bú liếm dương vật giả này nó sẽ hoạt động hoàn toàn tự động để tạo sự sảng khoái nhất cho người dùng. Nó khiến cho việc sử dụng càng thêm dễ dàng và dễ dàng hơn ko cần phải mất phổ biến công tích. Chỉ cần nhắm mắt xuôi tay và tận hưởng để nó tự động để đem đến cho người chơi sự thăng hoa.

Thuộc loại: Sex toy hỗ trợ dục tình. tính năng đa năng: Massage lổ hậu môn cho những cặp đồng tính giới tính, mát xa dạo đầu cho cho gay hay sử dụng để thủ dâm 1 mình lúc nhu cầu tăng cao. Dài: 149mm. trục đường kính: 25mm. những màu sắc chính: Xanh, đỏ, tím. Đây là cái dụng cụ máy massage bên trong giá tốt được phương pháp điệu hoàn toàn mới so với dạng hình của dương vật giả thật, nhằm đáp ứng yêu cầu kích thích các bên trong khó xúc tiếp nhất trên cở thể con người để tăng mới lạ đòi hỏi dục tình cho loài người. món đồ chơi có độ cong nhất đình, mô phỏng theo dạng hình trừu tượng xoăn nhẹ, lúc tiếp xúc trực tiếp mang các bên trong sẽ phát triển ma sát mạnh, thỏa mãn toàn thể vùng mẫn cảm vì những cụ thể hình gợn sóng phát triển nên rất là phê. cậu bé tự sướng cho nam và Les hay sử dụng cho màng mở màn cho các cặp game thủ tình 1 lúc cho dụng cụ dương vật giả hàng khủng giá phải chăng này vào lổ âm đạo giả cho nam hay lỗ đít thì thật tuyệt, dụng cụ sở hữu độ rung cực mạnh, tạo ra sự khích động theo kiểu gợn sóng, khiến cho các điểm nhô trong lỗ đít, hay mông giả va chạm có máy đẩy nhanh tiến trình lên đỉnh tăng cao, khi đấy các vùng nhạy cảm sẽ tiết ra tinh khí, và người được massage chỉ biết nằm 1 chỗ rên vì quá mức phê. món đồ chơi này rất thích hợp cho các cặp đôi đồng tính nam, đồng tính nữ dùng để massage cho game thủ tình của mình, Anh chị ko còn phải boăn khoăn lo lắng về hướng giải quyết dục tình cho mình nữa.

có thể game thủ chưa biết người cô nàng thường có thời kì hưng phấn muộn hơn nam giới. lúc các tư thế quan hệ một số nam giới chưa thật sự thõa mãn người chơi tình 1 cách đùng nghĩa. Điều này sẽ làm nàng cảm thấy hụt hẫng và tình cảm với thể rạn vỡ. dương vật giả 2 đầu Dolphin hoàn toàn với thể giúp đỡ cho nam, giúp đôi lứa sở hữu phút dạo đầu mê man hơn và lập cập chạm tới điểm g của nàng. đột nhiên với người chơi tình kế bên, nàng cũng có thể tự thõa mãn, phát triển cho mình các khoái cảm cực đỉnh. chỉ dẫn sử dụng VÀ BẢO QUẢN - Vệ sinh sơ trước khi dùng. - Lắp pin và đánh giá những chế độ rung. - dùng cùng có gel bôi trơn để thực hiện được trót lọt, tiện lợi hơn. - Điều khiển các chế độ rung tùy vào nhu cầu của mỗi người. - Sau lúc sử dung, vệ sinh lại bằng nước sạch sẽ hoặc cồn y tế. - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. - ko dùng phổ biến với người khác, hạn chế những bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục.

Share This:

An Hoàng

Blog này được tạo ra nhằm phục vụ toàn thể mọi người, giúp mọi người có được phương pháp làm to và kéo dài dương vật nhanh mà hiệu quả nhất. Cách làm to dương vật bằng máy tập đã được áp dụng nhiều nơi trên thế giới, nó đã mang lại thành quả to lớn

No Comment to " Đồ chơi tình dục giành cho nữ chày rung V-VIBE "

  • Show Icons