News Ticker

Menu

Bao cao su đôn dên tạo cảm giác mạnh cho cặp đôi tình nhân

Bao cao su đôn dên tạo cảm giác mạnh cho cặp đôi tình nhân Bạn nam nào cũng từng hơn một lần muốn kích cỡ cậu nhỏ tăng thêm để hấp dẫn nàng hơn, khiến nàng phải ngưỡng mộ bản lĩnh đàn ông của mình. Đôn dên rung dọc, rung đầu là sản phẩm đồ chơi tinh dục hỗ trợ đắc lực cho bạn trai giúp cậu nhỏ trở nên khủng bố hơn với gai gân mềm mại, đi tới đâu nàng phê tới đó. Không chỉ vậy, đôn dên rung dọc, rung đầu còn được tích hợp chế độ rung massage, kích thích điểm G và mọi dây thần kinh khoái cảm nằm sâu trong âm đạo nàng mà dương vật thật không thể chạm tới. Sản phẩm thích hợp với bạn trai có cậu nhỏ khiêm tốn, bạn gái có âm đạo rộng hoặc đôi bạn thích thay đổi cảm giác nhàm chán trước đây.

Với Bao cao su đôn dên tạo cảm giác mạnh cho cặp đôi tình nhân siêu mềm rung bi cải thiện được kích thước dương vật, tình trang yếu sinh lý cũng như khắc phục được xuất tinh sớm một cách triệt để giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp đời sống tình dục vợ chồng được cải thiện, cả hai cùng được thăng hoa và mặn nồng hơn. Bao cao su đôn dên này được làm từ chất liệu silicon siêu mềm, với màu sắc của làn da nâu đen bóng khoẻ mạnh mô phỏng hình cậu nhỏ khoẻ khắn và mạnh mẽ của đàn ông. Đặc biệt bao cao su này có phần đế bị có chế độ rung nổi bật kèm thèm đường gân sẽ giúp kích thích mà massage cô bé khiến nàng rung lên vì sung sướng. Đây món đồ chơi tình dục khó có thể bỏ qua được.

Với thiết kế trên cơ chế sáng tạo và siêu độc đáo với hình rọ, siêu co dãn mềm mại mọi kích thước cho dù dương vật lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng được. Khác với các dòng sản phẩm bao cao su đôn dên khác trên thị trường, bao cao su đôn dên hình rọ siêu co dãn cho nam có thể co dãn một cách khéo léo, lại vừa ôm sát phần thân dương vật, đầu thân bao là những sợi gân dài chạy dọc, giúp bạn tình đê mê, xúc cảm. Đây là dòng bao cao su đôn dên duy nhất trên thị trường giúp các nàng có được cảm giác chân thật nhất như không đeo bao và cậu nhỏ vẩn mạnh mẻ như một anh chàng lực sĩ trong huyền thoại. Vỏ hộp sang trọng lịch thiệp, thích hợp làm quà tặng cho các đồng nghiệp.

Bao cao su đôn dên tạo cảm giác mạnh cho cặp đôi tình nhân Có thuốc điều trị xuất tinh sớm tăng cường cho nam giới sẵn trong bao, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đặc biệt suốt chiều dài của thân bao có rất nhiều gai kích thích (Supper Dot) giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ. Hộp 3 cái bao cao su. Là 1 loại bao cao su cao cap trong seri của Durex. bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, ngăn được tình trạng xuất tinh sớm, Trong dịch gel bôi trơn của bao có 1 ít thuốc màu trắng chứa benzocain 5% có tác dụng làm tê đi. Giúp các anh giữ phong độ được lâu hơn bình thường 3 phút.

Share This:

An Hoàng

Blog này được tạo ra nhằm phục vụ toàn thể mọi người, giúp mọi người có được phương pháp làm to và kéo dài dương vật nhanh mà hiệu quả nhất. Cách làm to dương vật bằng máy tập đã được áp dụng nhiều nơi trên thế giới, nó đã mang lại thành quả to lớn

No Comment to " Bao cao su đôn dên tạo cảm giác mạnh cho cặp đôi tình nhân "

  • Show Icons